149 lượt xem

Cách download Autocad 2014 đơn giản nhất

Autocad 2014 vẫn được sử dụng rất nhiều vì nó có khá đầy đủ các tính năng cần thiết mà không quá kén hệ điều hành trên máy tính như các phần mềm hiện nay. Hẫy cùng ie9.vn tìm hiểu cách download Autocad 2014 dễ thực hiện nhất qua bài viết sau đây nhé!

Tính năng của Autocad 2014 pixwares

Trong phần mềm Autocad 2014 pixwares sẽ có các tính năng chính là:

  • Tính năng tương tác với người dùng.bCải tiến dòng lệnh sẽ giúp tự động sửa lỗi, tìm kiếm từ đồng nghĩa cho người dùng,… Nó giúp bạn có thể nhập trực tiếp lệnh qua bàn phím vào Autocad Command Line.
  • Tab tệp giúp chuyển nhanh giữa các bản vẽ đang được mở. 
  • Hợp nhất các lớp được chọn và sắp cerps thứ tự tự nhiên cho các lớp được đánh số. Mặc dù chỉ là chi tiết nhỏ liên quan đến lớp trong của Autocad nhưng nó được đánh giá rất cao.
  • Tính năng thăm dò thiết kế sẽ giúp thiết kế của bạn kết nối với môi trường trong thế giới thực. Một trong những tính năng mới là Live Map dựa vào bản đồ Bing trong Autocad 2014. Nó cho phép bạn tìm được vị trí chính xác của dự án và chiếu bản đồ vào bản vẽ của bạn.
  • Trong phần tài liệu nó cung cấp cách vẽ và chú thích. Những bản vẽ này sẽ bao gồm Arcs, fillet, sheet set, hatches và còn nhiều bản vẽ mới mẻ khác. Các thuộc tính sẽ bao gồm đơn dòng, kích thước, đường cơ sở và tạo ra một hệ thống biến mới tên là Dimcontinuemode.
  • Kết nối nhờ Autodesk 360 để thiết kế nguồn cấp dữ liệu. Nó cho phép bạn đăng những thông tin chung, câu hỏi và đề xuất cho bản vẽ mà bạn chia sẻ trực tuyến thông qua Autodesk 360 một cách đơn giản và dễ dàng.
  • Phần mềm còn có tính năng tùy biến cung cấp danh sách tự động chính xác, danh sách từ đồng nghĩa, chỉnh sửa và tùy chỉnh danh sách trong AutoCad.
Download】Autocad 2014 32/64bit Miễn Phí Bản Chuẩn Nhất
Tính năng của Autocad 2014

Cấu hình để download AutoCAD 2014 full crack itdolozi

Trải nghiệm của Autocad khá là mượt trên những chiếc máy tính có cấu hình thấp. Vì vậy đây là lý do mà Autocad dù đã là phiên bản cũ nhưng được rất nhiều người sử dụng. Những yêu cầu cơ bản nhất của máy tính để cài đặt được phần mềm Autocad 2014 full crack itdolozi là hệ điều hành phải là Windows XP, Windows 7/8/10 của các bản 32 bit và 64 bit. Nó phải có bộ vi xử lý là chip Intel Pentium 4 hoặc AMD Athlon Dual – core với tối thiểu là 3GHz. Dung lượng ổ cứng phải còn trống khoảng 6GB trở lên và Ram là 2GB trở lên. Độ phân giải màn hình cần phải có khi download Autocad 2014 free trial tối tiểu là 1024 pixel x 768 pixel.

Download AutoCAD 2014 32/64 Bit Full - Video hướng dẫn cài đặt chi tiết
Cấu hình để cài đặt AutoCAD 2014

Cách download AutoCAD 2014 portable đơn giản

Bước 1: Đầu tiên để có thể free download Autocad 2014 full version, các bạn kiểm tra mã máy tính hoặc hệ điều hành Window mà mình đang sử dụng.

Bước 2: Nhấn link tải phần mềm tương thích với hệ điều hành máy tính của bạn theo phiên bản 32 bit và phiên bản 64bit có kèm sẵn file crack.

Bước 3: Sau khi đã tải về thì bạn cần giải nén file trong máy tính. Sau đó tìm và nhấp chuột để mở tệp tin Setup.exe. Cửa sổ để cài đặt phần mềm sẽ ngay lập tức xuất hiện.

Bước 4: Bạn nhấn chọn vào Install để khởi chạy quá trình cài đặt Autocad 2014. 

Bước 5: Bạn tích vào trong ô I Accept để đồng ý với những điều khoản khi sử dụng phần mềm Autocad và nhấn Next để tiếp tục.

Bước 6: Ở trong phần giao diện tiếp theo các bạn hãy nhấp vào hai ô dữ liệu vào mục tương ứng như sau: Serial Number: 666-69696969 và Product Key: 001F1. Sau đó lại tiếp tục nhấn Next. 

Bước 7: Trong cửa sổ kế tiếp thì bạn cần phải giữ nguyên đường dẫn lưu trữ của phần mềm. Sau đó nhấn chọn Ins để tiến hành quá trình cài đặt.

Bước 8: Đợi một vài phút và nhấn Finish là bạn đã kết thúc quá trình tải Autocad 2014 rồi đấy.

Vậy là chỉ với 8 bước đơn giản như trên là bạn đã có thể download Autocad 2014 về máy của mình rồi đấy. Chúc bạn áp dụng thành công nhé!

Download AutoCAD 2014 bản full Active + Hướng dẫn cài đặt - Chia sẻ trực tuyến
Cách download phần mềm AutoCAD 2014 đơn giản

Video hướng dẫn cài đặt crack Autocad 2014 download 64 bit

Để giúp cho người đọc hiểu rõ hơn về các thao tác cài đặt crack Autocad 2014 download 64 bit mà ie9.vn đã hướng dẫn thì hãy cùng đơn xem video chi tiết dưới đây nhé!

Lời kết về download Autocad 2014

Bài viết trên nói về Cách download Autocad 2014 full version free đơn giản nhất. Hy vọng dựa trên bài viết này bạn có thể áp dụng được thành công và tải Autocad 2014 về cho máy tính của mình. Cảm ơn bạn đã đón đọc tại ie9.vn!

xnxxbf.net