185 lượt xem

Cách download Autocad 2021 đơn giản nhất 

Autocad 2021 là phiên bản mới ra mắt của nhà Autodesk với nhiều tính năng nổi trội vượt bậc. Hãy cùng ie9.vn tìm hiểu những tính năng đó và cách download Autocad 2021 đơn giản và nhanh chóng nhất trong bài viết sau đây nhé!

Tính năng Autocad 2021 có gì mới? Điểm mới của Autocad 2021 full crack pixwares

Dưới đây, chúng ta hãy đi tìm hiểu những tính năng mới nổi bật của phần mềm Autocad 2021 full crack pixwares.

Bổ sung Drawing History

Đây là tính năng giúp bạn so sánh lịch sử bản vẽ hiện tại với bản vẽ trước đó của bạn. Nó giúp cho bạn dễ dàng quan sát sự cải thiện rõ rệt về chất lượng sau mỗi lần mà bạn thiết kế bản vẽ. 

Tích hợp với Google Drive

Với phiên bản Autocad 2021 thì người dùng có thể mở được các tệp của DWG được lưu trữ trong Google Drive trực tiếp vào trong ứng dụng của web Autocad bằng tài khoản tên là ID Autodesk.

Download AutoCad 2021 Full Crack Vĩnh Viễn - Google Drive - leanhtien.net
Tính năng của Autocad 2021

Xác định các thay đổi với Xref Compare

Tính năng này giúp tốc đôn xác định với Xref Compare trở nên nhanh chóng hơn. Nó so sánh nhanh và thay đổi được những sự thay đổi tệp liên kết bên ngoài Xref mà không cần phải thoát ra cửa sổ làm việc ở hiện tại. Tính năng Blocks Palette được cải tiến thông minh hơn nên bạn sẽ luôn kết nối với Block ở bất cứ lúc nào và ở bất kì đâu. Insert Block sẽ hiệu quả hơn từ tab Libraries trong Autocad trên máy tính của bạn hoặc trong ứng dụng web của Autocad.

Cải tiến các hiệu năng đồ họa phần mềm

Với multi-core processors là bộ xử lý đa lõi hoạt động ngày càng mượt mà trong thời gian thực. Khi bạn sử dụng Orbit, Zoom hoặc Pan thì bạn sẽ thấy được những trải nghiệm cực nhanh chóng và mượt mà. Đặc biệt là đối với các bản vẽ thiết kế 3D.

Ngoài ra,Autocad 2021 còn nhiều tính năng đặt biệt và tuyệt vpiwf khác mà bạn nên tự tải về để tìm hiểu và trải nghiệm rõ hơn.

Download AutoCAD 2021 Full - Video hướng dẫn cài đặt chi tiết
Cải tiến các hiệu năng đồ họa phần mềm

Cấu hình khi crack Autocad 2021 download

Để crack Autocad 2021 download thì máy chủ cần đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Hệ điều hành của cấu hình phải là Windows 7 SP1 phiên bản Update, Windows 8.1 bản Update, Windows 10.
  • Bộ nhớ Ram nên có khoảng 8GB và khuyến khích là 16GB.
  • Bộ vi xử lý dao động từ 2.5 – 2.9 GHz và khuyến nghị nên có từ 3 GHz trở lên.
  • Dung lượng của ổ đĩa cứng phải có từ 8GB trở lên và độ phân giải màn hình tối thiểu là 1920×1080.
  • Card màn hình cần phải có là 1GB GPU with 29 GB/s Bandwidth và DirectX 11 Compliant.

Cách tải Autocad 2021 crack download và cài Autocad 2021 crack free download

Quy trình các bước tải Autocad 2021 crack download và cài Autocad 2021 crack free download cực nhanh chóng.

Bước 1: Đầu tiên các bạn cần phải xem các bạn đang xài hệ điều hành hay mã máy tính là gì để tải file Autocad 2021 tương thích với máy tính.

Bước 2: Bạn giải nén file Autocad bằng Winrar và nhấp biểu tượng vào Setup Autocad 2021. Các bạn bấm chuột phải và chọn Run As Administrator như hình. 

Bước 3: Xuất hiện hộp thoại nhỏ để chúng ta có thể lựa chọn được ổ đĩa để làm nơi giải nén bộ cài đặt chính thức của Autocad. Chọn Ok để mặc định lưu trữ vào ổ đĩa C.

Bước 4: Chờ vài phút để giải nén được Autocad 2021 với 3.8GB dung lượng.

Bước 5: Màn hình cài đặt xuất hiện và bạn hãy bấm vào Install.

Bước 6: Các bạn nhấp I Accept và sau đó tiếp tục bấm Next.

Bước 7: Tiếp theo thì các bạn có thể lựa chọn nơi lưu trữ tùy ý và nhấn chọn Install để tiếp tục quá trình cài đặt.

Bước 8: Bạn ngồi chờ cho phần mềm Autocad 2021 được cài đặt vào máy tính. Quá trình này nhanh hay chậm phụ thuộc vào cấu hình máy tính của bạn. Bấm OK để tiếp tục chạy cài đặt chương trình.

Bước 9: Sau khi đã cài đặt thành công thì bạn có thể thấy những công cụ đi kèm  Autocad 2021 đã được cài vào hệ thống. Các bạn bấm vào Launch Now để đảm bảo hoàn tất quá trình cài đặt.

Chỉ với 9 bước cơ bản như trên thì bạn đã có thể download Autocad 2021 rồi đấy nhé! Chúc bạn thành công và hãy lưu ý những điểm mà ie9.vn đã nhắc nhé!

Autodesk] Hướng dẫn cài đặt AutoCAD 2021 Full activation - Aji Soft
Cách download Autocad 2021

Video hướng dẫn tải và cài đặt Autocad 2021 crack file download

Để hiểu rõ hơn về các thao tác thực hiện download và cài đặt Autocad 2021 crack file download mà ie9.vn đã hướng dẫn thì hãy cùng xem đoạn video ngắn và chi tiết dưới đây nhé.

Lời kết về download Autocad 2021

Bài viết trên khái quát về các tính năng và cách download Autocad 2021 đơn giản và nhanh chóng dành cho người sử dụng. Hy vọng bạn sẽ áp dụng thành công được cách mà ie9.vn đã hướng dẫn. Hãy ghé thăm trang thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất và độc đáo về các phần mềm hiện đại nhất ngày nay nhé!

xnxxbf.net