292 lượt xem

Download IDM Full Crack 2022 vĩnh viễn – Đã test 100% thành công

IDM Full Crack 2022 là ứng dụng hỗ trợ tăng tốc tải xuống đến 5 lần, lên lịch và tiếp tục tải xuống theo mong muốn của người dùng một cách dễ dàng. Tính năng khôi phục cho phép người dùng khởi động lại việc tải xuống bị lỗi hoặc bị gián đoạn trước đó do sự cố mạng, mất kết nối, tắt máy tính, mất điện… Ngoài ra, IDM Full Crack 2022 có giao diện người dùng đơn giản, thân thiện, thích hợp với cả người không rành về công nghệ. Cùng download IDM Full Crack 2022 và tham khảo cách kích hoạt vĩnh viễn qua bài viết của IE9 nhé!

Đôi nét về IDM Full Crack 2022 – Internet Download Manager full crack 2022

Internet Download Manager hay gọi tắt là IDM là một trong những công cụ được nhiều người biết đến với khả năng tải xuống với tốc độ nhanh, khả năng quản lý tập tin tải xuống rất hiệu quả. IDM Full Crack 2022 là phiên bản được phát hành trong năm 2022 và được xem là một công cụ tối ưu nhất với những ai có nhu cầu tải bài hát, âm thanh, video, phim và tất cả những dữ liệu từ internet.

Phần mềm IDM 2022 - hỗ trợ tải xuống tốc độ cao
Phần mềm IDM 2022 – hỗ trợ tải xuống tốc độ cao

Có thể nói, Internet Download Manager full crack 2022 là một công cụ hỗ trợ tải xuống phổ biến và có đông đảo người dùng nhất thời điểm hiện tại.

Cung cấp tính năng tải xuống gấp 5 lần so với tốc độ tải thông thường, giao diện đơn giản, có hỗ trợ tiếng Việt nên cực kỳ dễ sử dụng. IDM Full Crack 2022 còn hỗ trợ tải đa phần những định dạng thông dụng nhất hiện nay. Chẳng hạn như tải clip, video từ Youtube, tải nhạc mp4, tải âm thanh dưới định dạng flv, mp4… Ngoài ra, IDM Full Crack 2022 cũng giúp tải tệp và game rất nhanh chóng.

Ưu điểm của IDM crack vĩnh viễn 2022

Một trong những tính năng ưu việt nhất của IDM Full Crack 2022 là tính năng tích hợp cực kỳ hoàn hảo với phần lớn các trình duyệt web phổ biến nhất như Chrome, IE, Firefox, Netscape, Mozilla,… Chúng có thể sao chép toàn bộ các liên kết từ trình duyệt của người dùng và nếu tệp nào được IDM Full Crack 2022 hỗ trợ, hệ thống sẽ tìm bắt liên kết một cách tự động và người dùng có thể tải xuống “dễ như ăn kẹo” bằng một cú nhấp.

Đáng nói hơn, download IDM Full Crack 2022, bạn sẽ được trải nghiệm một tốc độ tải được đánh giá là nhanh gấp 5 lần so với tốc độ tải thông thường. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tải cùng lúc nhiều tập tin với IDM Crack vĩnh viễn. Trường hợp quá trình tải bị gián đoạn thì sau khi quay lại IDM Full Crack 2022, người dùng cẫn có thể tải xuống tiếp tục từ nơi đã dừng.

Phần mềm có nhiều tính năng đa dạng
Phần mềm có nhiều tính năng đa dạng

Tính năng theo dõi, quản lý, sắp xếp toàn bộ các file đang tải ngay trong giao diện chính cũng được người dùng đánh giá rất tốt.

Một số ưu điểm khi nói đến IDM Full Crack 2022 có thể kể đến như:

  • Tính năng tự động quét vi rút, góp phần nâng cao tính bảo mật, giảm rủi ro trong quá trình tải dữ liệu từ mạng.
  • Người dùng có thể kéo và thả những link đến IDM Full Crack 2022 để download các dữ liệu hoặc làm tương tự để lấy dữ liệu đã download từ IDM Full Crack 2022.
  • Công cụ này có thể tải một cách có chọn lọc từ các phần của một website. Chẳng hạn như toàn bộ các tiểu mục hoặc tệp hình ảnh hoặc toàn bộ website để hỗ trợ xem ngoại tuyến.
  • Tính năng hẹn lịch download, ví dụ như lúc nào thì download, lúc nào thì dừng hay download đồng thời, từng phần.
  • Tính năng hỗ trợ đa dạng các máy chủ proxy như FPT, Microsoft ISA.
  • Tính năng download toàn bộ những link web xuất hiện, người dùng có thể download đồng thời với tính năng hữu ích này.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ, có cả tiếng Việt.
  • IDM Full Crack 2022 còn được dùng để download những chủ đề tự động.
  • Việc cài đặt IDM Full Crack 2022 khá đơn giản, dễ dàng, bạn có thể kiểm tra kết nối internet để tránh những sự cố khi cài đặt.
  • Phần mềm sở hữu giao diện đơn giản, dễ sử dụng và có thể điều chỉnh tùy vào mong muốn của bạn.
  • Tính năng cập nhật giúp bạn check được những phiên bản của phần mềm và cập nhật định kỳ 1 lần/1 tuần.
  • Người dùng có thể giới hạn lượt download tùy vào nhu cầu.

Yêu cầu hệ thống khi download IDM 2022 full crack

Để có  thể download IDM 2022 full crack thì máy chủ cần đáp ứng các yêu cầu sau:

Download IDM Full Crack 2022 bản repack
Download IDM Full Crack 2022 bản repack
  • Hệ điều hành: Win 2000/ XP/ Vista/ 7/ 8 / 8.1/ 10 hoặc Win Server 2003/ 2008/ 2012/ 2016 toàn bộ các phiên bản.
  • RAM tối thiểu: 265 MB.
  • Dung lượng ổ cứng tối thiểu: 100 MB.
  • Vi xử lý: 750MHz.
  • Độ phân giải màn hình: 1024×768.

Hướng dẫn tải IDM vĩnh viễn và kích hoạt IDM download full crack 2022

Hướng dẫn tải IDM vĩnh viễn và kích hoạt IDM download full crack 2022 cực đơn giản và hiệu quả.

Sau khi download IDM Full Crack 2022 bản repack được IE9 cung cấp, bạn có thể kích hoạt dễ dàng theo quy trình.

– Chạy file repack sau đó đợi một chút để công cụ này tự cài đặt.

– Sau khi cài đặt xong, đồng thời với việc phần mềm đã tự động kích hoạt.

Lưu ý, trước khi kích hoạt IDM Full Crack 2022 cần tắt các chương trình diệt vi rút, tránh lỗi trong quá trình cài đặt. Bạn cũng không nên cập nhật phiên bản mới của IDM Full Crack 2022 nhé.

Cách kích hoạt IDM Full Crack 2022
Cách kích hoạt IDM Full Crack 2022

Để kiểm tra IDM 6.40 Build 2 đã được crack hay chưa. Các bạn hãy mở phần mềm lên. Khi phần mềm hiện lên cửa sổ “Mẹo sử dụng” các bạn hãy bỏ chọn ô “Hiển thị khi khởi động” và chọn “Đóng”. Sau đó vào phần “Trợ giúp” > “Thông tin sử dụng IDM”.

Để check xem IDM Full Crack 2022 đã được kích hoạt hay chưa, bạn mở công cụ này nên. Khi hệ thống hiện cửa sổ “Mẹo sử dụng”, hãy bỏ click ô “Hiện thị khởi động”, sau đó chọn “Đóng”. Tiếp tục truy cập và mục “Trợ giúp”, xem thông tin sử dụng phần mềm. Khi cửa số xuất hiện dòng chữ “Phiên bản: 6.40 Build 2 (Dec/09/2022) Full” thì đồng nghĩa chúng đã được kích hoạt thành công.

Video hướng dẫn cách crack IDM vĩnh viễn – Crack IDM mới nhất 2022

Dưới đây là video hướng dẫn cách crack IDM vĩnh viễn cực đơn giản nhất mà bạn không nên bỏ qua. hãy đón xem video của ie9.vn ngay sau đây nhé!

Với những chia sẻ của IE9, hy vọng bạn sẽ download IDM Full Crack 2022 và kích hoạt thành công!

Danh mục: IDM
xnxxbf.net