246 lượt xem

Hướng dẫn chi tiết cách download IDM Toolkit 4.7 và cài đặt trên máy

Trước đây, khi khi nhắc đến IDM Toolkit 4.7, người ta thường hay gọi đó là công cụ tải dữ liệu tốt nhất. Tuy nhiên, để có thể sử dụng được đầy đủ chức năng của nó thì bạn cần phải mua bản quyền – vấn đề muôn thuở của mọi ứng dụng phần mềm. Trong bài viết dưới đây, IE9 xin hướng dẫn tới cho bạn đọc cách download IDM Toolkit 4.7 Full Crack sử dụng vĩnh viễn.

Giới thiệu tổng quan về phần mềm IDM Toolkit 4.7 download

Nếu để nói về những lợi ích mà IDM Toolkit 4.7 download mang đến thì phải dành nhiều lời tán dương cho phần mềm này. Vì có nó thì bạn có thể tìm thấy nhiều điều thú vị như tốc độ tải dữ liệu nhanh gọn từ trước tới nay, giao diện gọn gàng và thông minh, hỗ trợ thêm nhiều thứ tiếng, đa dạng hệ điều hành, tự động phân đoạn,…và nhiều điều khác.

Đôi nét về IDM Toolkit
Đôi nét về IDM Toolkit

Có lẽ bạn còn chưa biết, đối với nhiều ứng dụng khác thì chúng ta không thể đặt lịch tải dữ liệu, nhưng ở với IDM Toolkit 2022 thì vấn đề sẽ trở nên dễ dàng hơn. Và chắc hẳn bạn còn chưa biết cách khôi phục các file do nguyên nhân tắt máy đột ngột, mất điện, mất kết nối, lỗi mạng,… thì với sự trợ giúp của IDM Full Toolkit thì công việc đó sẽ vô cùng nhanh chóng.

Các tính năng mới của IDM Toolkit 4.7:

  • Lên lịch tải.
  • Tự khôi phục lỗi.
  • Hỗ trợ máy chủ proxy.
  • Hỗ trợ thêm 2 giao thức FTP và HTTP.
  • Xử lý nội dung tệp MPEG và âm thanh MP3.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ.

Đường link tải IDM full Toolkit 4.7 64 bit

Để có thể sử dụng phần mềm, trước hết bạn cần download ứng dụng về máy. Hãy truy cập vào đường LINK mà IE9 đưa ra ở đây để link tải IDM full Toolkit 4.7 64 bit nhé!

Nếu gặp vấn đề với đường link phía trên, bạn có thể tham khảo link dự phòng này: LINK.

Các bước cài đặt crack IDM Toolkit 4.7 Google Drive

Sau khi tải file crack IDM Toolkit 4.7 Google Drive theo đường dẫn phía trên, bạn tiến hành giải nén và thu về 2 file như hình sau:

Trong trường hợp máy tính bạn chưa cài IDM thì bạn thực hiện cài phần mềm này theo hướng dẫn sau nhé. Còn nếu trước đó bạn đã từng cài IDM thì phải gỡ bỏ phần mềm cũ, tránh xảy ra xung đột phần mềm.

Chạy file cài đặt như hình.

Chọn Next.

Chọn ô “I accept the terms in the license agreement” sau đó bấm Next.

Chọn Next tiếp nhé.

Bấm Next. Phần mềm IDM chỉ mất ít phút để cài xong.

Bấm Finish để hoàn tất.

Giờ bạn hãy tắt phần mềm Internet Download Manager để tiếp tục chuyển sang bước kích hoạt Toolkit 4.7 nhé.

Giải nén tệp Full Toolkit 4.7 nhé. Trước khi làm bước này chúng ta cần lưu ý lại là trước khi giải nén thì các bạn hãy tắt Windows Defender nếu không tool này sẽ bị xóa.

Mở tool với quyền admin.

Bấm vào nút Kích hoạt IDM.

Nếu như đã xuất hiện “Hoàn tất” là đã thành công cài đặt phần mềm. Giờ các bạn đã có thể sử dụng phần mềm IDM vĩnh viễn. Thật là dễ dàng phải không?

Dưới đây là giao diện của phần mềm IDM 6.38 build 7 mới nhất. Bạn có thể vào tab Registration để kiểm tra thông tin mà mình vừa đăng ký nhé!

Video hướng dẫn download IDM Toolkit 4.7 Fshare

Dưới đây là video hướng dẫn chi tiết cách download IDM Toolkit 4.7 Fshare và cài đặt IDM Toolkit 4.7 về máy tính, các bạn có thể tham khảo:

Trên đây là bài viết của IE9 hỗ trợ bạn khi gặp khó khăn về vấn đề download IDM Toolkit 4.7. Rất mong bài viết giúp ích nhiều cho các bạn. Việc lựa chọn chúng tôi để giải quyết các vấn đề nan giải mà các bạn đang gặp phải là 1 lựa chọn đúng đắn. Cảm ơn các bạn đã tin tưởng!

Danh mục: IDM
xnxxbf.net