179 lượt xem

Hướng dẫn tải nox player cho máy yếu mà bạn nên biết

Là một người yêu thích các game giả lập như PUBG, Free Fire,… nhưng lại muốn chơi ở trên màn hình lớn máy tính chứ không muốn chơi trên điện thoại. Tuy nhiên máy tính của bạn lại yếu và có cấu hình không được mạnh. Vậy phải làm sao? Câu trả lời sẽ được tiết lộ qua bài viết hướng dẫn tải nox player cho máy yếu dưới đây, hãy cùng theo dõi và tải về nhé! 

Định nghĩa về nox player là gì?

Bạn đã từng nghe qua trình giả lập nox player
Bạn đã từng nghe qua trình giả lập nox player

Nox player là trình giả lập Android tiên tiến nhất. Phần mềm này dành cho những người dùng máy tính/ điện thoại có hệ điều hành là Android nhưng lại muốn chơi những trò chơi giả lập nặng với độ phân giải cao. Chỉ với những bước tải đơn giản bạn sẽ có được phần mềm giả lập Nox player với hoạt động độc lập. Với Nox App Player, bạn có thể cài đặt ứng dụng hoặc trò chơi từ kho ứng dụng Google Play trên nền tảng Android.

Những lý do bạn nên tải giả lập Nox Player cho điện thoại cho máy yếu

Có nhiều lý do tại sao bạn nên tải giả lập Nox Player cho điện thoại cho máy yếu, chẳng hạn như Nox App Player. bao gồm:

Trải nghiệm chơi trò chơi di động trên màn hình lớn

Như đã giới thiệu ở trên NoxPlayer là phần mềm giả lập Android nhẹ, hỗ trợ chơi game và cài đặt ứng dụng di động dễ cài đặt. Nếu bạn muốn trải nghiệm trò chơi trên màn hình lớn và cải thiện độ chính xác trong chuyển động của nhân vật, … NoxPlayer là lý tưởng dành cho bạn.

Tuổi thị pin khi có phần mềm nox player được kéo dài 

Có một điều là chơi game di động trong thời gian dài có thể khiến máy bị nóng và hao pin nhanh, thậm chí là mất nguồn. Không có gì khó chịu hơn việc điện thoại của bạn bị tắt vào phút cuối của trò chơi.

Bằng cách cài đặt nox player giả lập Android trên máy tính, bạn không còn phải lo lắng về việc hết pin giữa chừng, trải nghiệm chơi game mượt mà hơn. Cùng với LDPlayer, BlueStacks, nox player là một trong những trình giả lập tốt nhất hiện nay.

Chơi trò chơi với nhiều tài khoản cùng một lúc

Giao diện danh mục trò chơi có thể chơi trên máy tính khi tải nox
Giao diện danh mục trò chơi có thể chơi trên máy tính khi tải nox

Không phải trình giả lập Android nào cũng hỗ trợ mở nhiều ứng dụng hoặc chơi nhiều tài khoản game cùng lúc, ngoại trừ NoxPlayer. Với trình giả lập này, bạn có thể chơi trò chơi, xem video và thậm chí là trò chuyện với bạn bè.

Chơi các trò chơi cấu hình cao

Hầu hết các game di động, chẳng hạn như game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile, … chỉ chạy mượt mà đối với những loại máy điện thoại cao cấp và có cấu hình mạnh mà thôi. Vì vậy tải nox player cho máy yếu là giải pháp được nhiều người dùng Android sử dụng hiện nay. 

Hướng dẫn cách tải Nox Player nhẹ nhất 

Cách tải Nox Player nhẹ nhất và mới nhất: được thiết kế với giao diện hiện đại và rất trực quan, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng kể cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm về máy tính. Tiện ích được tải xuống hoàn toàn miễn phí mà không có bất kỳ khoản phí ẩn nào. Đồng tương thích với hầu hết các ứng dụng hoặc trò chơi trên Google Play. Nếu bạn là một game thủ, bạn sẽ thích NoxPlayer vì nó hỗ trợ nhiều thiết bị điều khiển của bên thứ ba bao gồm cả cần điều khiển … và nhiều hơn thế nữa sẽ được bổ sung trong tương lai. Để tìm hiểu cách cài đặt phần mềm này, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới.

Sau khi tải Nox Player về máy tính của bạn, hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Mở tệp đã tải xuống, nhấp chuột phải vào phần mềm Nox và chọn Mở
  • Bước 2: Tiếp tục bấm Install để cài đặt hoặc có thể tùy chỉnh cài đặt driver
  • Bước 3: Trong giao diện hiện ra, nhấn vào Chấp nhận để tiếp tục
  • Bước 4: Bấm nút start để hoàn thành quá trình tải và bắt đầu đăng nhập để chạy phần mềm và tùy chỉnh tương ứng trên máy tính của bạn.
Giao diện cài đặt của nox player về máy tính 
Giao diện cài đặt của nox player về máy tính

Tổng hợp những Q&A về tải phần mềm giả lập Nox Player cho máy yếu

Rất nhiều người dùng Android đã đặt ra những câu hỏi liên quan về vấn đề tải phần mềm giả lập Nox Player, để giải đáp những thắc mắc của các bạn, chúng tôi chọn ra 2 câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất để trả lời. 

Tải nox player về máy điện thoại có an toàn không, có bị virus tấn công máy không? 

Xin được trả lời cho câu hỏi này đó là, phần mềm nox player là một phần mềm giả lập an toàn cho máy, khi tải về nó không gây bất kỳ thay đổi hay tổn hại nào cho máy của bạn. Tuy nhiên khi tải bạn nên tìm kiếm những tệp cài đặt an toàn, đừng nên tải những tệp trôi nổi trên mạng. 

Khi tải nox player về máy có cần phải trả tiền hay mất phí gì không? 

Chúng tôi xin trả lời là phần mềm nox player là phần mềm dành cho android miễn phí, khi tải không chịu bất kỳ chi phí nào cả. 

Link hướng dẫn download giả lập Nox Player cho máy yếu bạn nên xem

Dưới đây là link video hỗ trợ cho việc download giả lập Nox Player cho máy yếu.

Mong rằng qua bài viết hướng dẫn tải nox player cho máy yếu của ie9.vn bạn có thể chơi được các trò chơi có cấu hình cao trên máy điện thoại của mình nhé! 

xnxxbf.net