206 lượt xem

Cách download Autocad 2016 xforce keygen thuận tiện nhất

Autocad 2016 là một phiên bản mới với nhiều tính năng nổi trội hơn phiên bản 2015. Hãy cùng ie9.vn tìm hiểu những tính năng mới và cách download Autocad 2016 xforce keygen thuận tiện nhất qua bài viết sau đây nhé!

Tính năng mới của Autocad 2016 crack file free download

Dưới đây là những tính năng mới nhất của Autocad 2016 crack file free download.

Hệ thống Xforce Autocad 2016 download được cải thiện

Phiên bản Xforce Autocad 2016 download đã được cải thiện tốc độ khi sử dụng so với những phiên bản trước đó. Nó có thể hoạt động nhanh hơn khi tăng tốc phần cứng. Bên cạnh đó, Regenauto cũng được cải thiện rất nhiều khi mà mó có thể thu nhỏ mà không cần phải tạo lại bản vẽ. Phiên bản Autocad 2016 xforce keygen download đã khắc phục được lỗi của Autocad 2014, mang lại sự thuận tiện cho người dùng.

Từ nay các biến của hệ thống chính sẽ được sử dụng để kiểm soát các tùy chọn của nhà tiêu dùng mà không cần ghi nhớ hay kiểm tra thay đổi thường xuyên. System Variable Monitor sẽ giúp bạn tự động theo dõi các biến hệ thống của chương trình và hiển thị ra thông báo khi có thay đổi được liệt kê. 

Download X-Force 2016 và Produtct Keygen for All Autodesk 2016
Tính năng mới của Autocad 2016

Cải tiến Mtext

Khung văn bản là một trong những thuộc tính mới của Mtext. Nó có thể được bật hoặc tắt trong cửa sổ thuộc tính. Công cụ đối sánh cũng được thêm vào trong tab ngữ cảnh của trình soạn thảo văn bản cho Mtext. Để khớp cho tất cả đối tượng chứa Mtext  như leaders, bảng, kích thước,…

Soạn thảo – Chú thích

Phiên bản này khiến mình thích thú với sự xuất hiện của lệnh DIM. Nó có khá nhiều tính năng vượt trội và thông minh hơn những phiên bản trước. Bạn chỉ cần sử dụng lệnh này để thay đổi được kích thước tuyến tính, góc, đường kính hoặc bán kính mà không cần bất kì sự hỗ trợ của công cụ khác.

Point Cloud Objects Snaps – Dynamic UCS

Autodesk Autocad 2016 xforce keygen có trang bị thêm công cụ 3D hoàn toàn mới nằm trong thanh trạng thái Status Bar. Nó đã xuất hiện các điểm hình học cho Point Cloud của bạn. Dynamic UCS Autocad 2016 sẽ giúp xác định được khuôn mặt từ Point Cloud chứa các dữ liệu phân đoạn như đồng bằng, góc, khuôn mặt.

Tính năng này có thể hoạt động được tối ưu khi bạn tắt đối tượng 3D cho Point Cloud và khi bật công cụ Dynamic UCS. Chúng ta có thể sử dụng công cụ đường trích đoạn Point Cloud để tạo được sự thô sơ đồ mặt bằng 2D. Chế độ này sẽ được sử dụng cho các hình dạng phong phú khác nhau: hình tam giác, hình vuông, hình tròn, các hình dạng khác,… cũng như các hình dạng đặc biệt như là hình đa giác khép kín.

Cải thiện Revcloud

Công cụ này đã được cải tiến tốt hơn so với Autocad 2013. Bạn không còn mất quá nhiều thời gian để hiểu được cách sử dụng tính năng này. Vì hiện tại nó được thiết kế khá đơn giản nên sẽ dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, nó còn giúp bạn xem lại được những thay đổi gần nhất.

Nâng cấp file PDF

Người sử dụng Autocad 2016 xforce keygen 32 bit/64 bit có thể tìm kiếm được văn bản trong các tệp PDF. Tạo ra các hyperlink và lưu trữ được bookmark đến các file thiết kế khác. Autodesk đã cải thiện tính năng improve PDF để cho chất lượng PDF trở nên tốt hơn hoặc giúp cho kích thước tệp nhỏ hơn. Đặc biệt hơn, tệp PDF của Autocad 2016 còn siêu liên kết và chụp các phông chữ Autocad.

Cách download Autocad 2016 full crack 64 bit xforce keygen

Quy trình các bước download Autocad 2016 full crack 64 bit xforce keygen:

Bước 1: Kiểm tra xem mã máy tính của bạn đang xài và chọn link tải Autocad 2016 xforce keygen tương thích.

Bước 2: Sau đó bạn giải nén file bằng Winrar 

Bước 3: Bạn chạy file Setup để có thể bắt đầu quá trình cài đặt Autocad 2016.

Bước 4: Chọn Install để tiến hành cài đặt.

Bước 5: Nhập vào ô mật khẩu như sau là Serial Number là 666-69696969 và Product Key là 001H1. Sau đó nhấn Next.

Bước 6: Mở thư mục cài Autocad rồi nhấn Install.

Bước 7: Đây là bước cuối cùng. Bạn chỉ cần nhấn Finish để hoàn tất cài đặt Autocad 2016 xforce keygen.

Download Autocad 2016 Full Crack 32 bit và 64 bit – Hướng Dẫn Cài Đặt Chi Tiết - Blog Phần Mềm Net
Cách download Autocad 2016 xforce keygen

Video hướng dẫn tải Autocad 2016 xforce 64 bit download và cài đặt Autocad 2016 crack xforce

Để hiểu rõ các về các thao tác thực hiện khi tải Autocad 2016 xforce 64 bit download và cài đặt Autocad 2016 crack xforce thì mời bạn đón xem video hướng dẫn chi tiết sau.

Lời kết về Autocad 2016 xforce keygen

Bài viết trên nói về các tính năng và cách download Autocad 2016 xforce keygen. Ie9.vn hy vọng bạn sẽ thực hiện thành công các thao tác trên. Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết về Autocad 2016 xforce keygen generator free download và hãy thường xuyên ghé thăm trang để cập nhật những thông tin bổ ích nhất nhé!


Đợi xem Mật khẩu đây
xnxxbf.net